diễn viên hài anh đức bạn thân trấn thành

“Thánh ế” diễn viên hài Anh Đức

By mtrend

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe báo chí, truyền thông cũng như mạng xã hội chia sẻ rất nhiều bài viết về diễn viên hài Anh Đức. Bạn tò mò muốn biết anh ấy là ai, sự nghiệp của anh ấy như thế nào? Tuy nhiên, bạn không biết thông tin từ nguồn tin nào là uy tín và chính xác. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Chắc chắn qua bài viết của mTrend dưới đây, mọi thắc mắc của các bạn về diễn viên hài Anh Đức sẽ được giải đáp.

Anh Đức không phải là một gương mặt xa lạ trên truyền hình, sân khấu kịch cũng như làng hài Việt Nam. Anh đã từng xuất hiện trong nhiều vở kịch và phim truyền hình như Hồn trinh nữ, Trò chơi của quỷ, Đời, Hai gia đình,… Ngoài ra, với sự hoạt ngôn, tài ăn nói thông minh, Anh Đức còn thử sức trong vai trò MC của một số chương trình. Bên cạnh đó, anh còn có một giọng ca nội lực, trầm ấm.

Diễn viên Lâm Đức Anh sinh năm bao nhiêu
Diễn viên hài anh đức là ai, có nổi tiếng không?

Chính khả năng diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, hát hay, cộng với tài ăn nói khéo léo,diễn viên hài Anh Đức được rất nhiều người yêu mến. Anh còn được công chúng mến mộ bởi tình bạn gắn bó, thân thiết với danh hài Trấn Thành. Đồng thời, chuyện tình cảm của anh với các hot girl nổi tiếng trong giới showbiz cũng đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.

Vậy cuộc đời, sự nghiệp cũng như những tình duyên của diễn viên hài Anh Đức như thế nào? Cùng chúng tôi điểm qua nhé!

Diễn viên Anh Đức là ai?

Diễn viên hài Anh Đức tên đầy đủ là Tạ Anh Đức. Anh sinh năm 1987. Hiện anh đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh với vai trò là một diễn viên, ca sĩ, MC.

Anh đam mê nghệ thuật và nhất là hài kịch ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Anh cùng người bạn của mình là nghệ sĩ Trấn Thành thường xuyên tập luyện, dàn dựng nhiều tiết mục hay để tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong trường. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp phổ thông, anh đăng ký học ngành công an theo nguyện vọng của gia đình. Song, Anh Đức trượt nguyện vọng, phải tiếp tục luyện thi lại. Mặc dù vậy, trong khoảng thời gian đó, anh vẫn thường xuyên hỗ trợ, trợ diễn cho Trấn Thành.

nghe-si-hai-anh-duc

Nhận thấy được năng khiếu của bạn, khi học năm 2 Đại học Sân khấu Điện ảnh, Trấn Thành đã rủ rê Anh Đức đi theo nghề diễn xuất. Và từ đó, diễn viên Anh Đức được đào tạo bài bản. Sau khi khi ra trường, cả Anh Đức và Trấn Thành đều trở thành những diễn viên chuyên nghiệp, nổi tiếng.

Dạo gần dây, gương mặt của Anh Đức xuất hiện dày đặc trên truyền hình với hàng loạt gameshow như Nhanh như chớp, Nhanh như chớp nhí, Sàn đấu ca từ, Người bi ẩn, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ca bí ẩn, Im lặng là vàng…

Với chiếc răng khểnh duyên dáng, ngoại hình ưa nhìn cùng năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh, diễn viên hài Anh Đức gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Anh dần khẳng định tên tuổi của mình với công chúng điệu mộ. Trang facebook cá nhân của anh hiện có 602.043 lượt người theo dõi.

Sự nghiệp của diễn viên Anh Đức như thế nào?

Như đã đề cập ở trên, diễn viên hài Anh Đức là một trong những nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt. Anh hiện là diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình. Bên cạnh đó, anh còn có thể tổ chức vở diễn, viết kịch bản và sản xuất chương trình.

Sau khi tốt nghiệp Trường Sân khấu Điện ảnh, Anh Đức và Trấn thành kết hợp với nhau thành nhóm hài. Họ diễn ở nhiều sân khấu kịch tại thành phố Hồ Chí Minh. Thời điểm đó, Anh Đức gây chú ý bởi các vai giả gái. Anh tiếp tục thu hút khán giả khi tham gia hàng loạt vai diễn trên phim truyền hình.

Gia đình Anh Đức
Sự nghiệp và tiểu sử diễn viên hài anh đức thế nào?

Hiện nay, Anh Đức là một trong những nghệ sĩ hài được rất nhiều người hâm mộ. Những vở kịch anh từng tham gia có thể kể đến Tội ác quyền lực, Xác trôi sông… Và các bộ phim truyền hình như Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng…

Để khẳng định tài năng của mình, trên trên kênh Youtube cá nhân, Anh Đức thường đăng tải những clip, sản phẩm hay tới công chúng. Mới đây nhất là  phim hài kinh dị Kỳ án rằm tháng Bảy, Chuyện tình 3 đù.

Và một trong những sản phẩm đánh dấu bước chuyển sang ca hát của diễn viên hài Anh Đức là  ca khúc Tin anh đi được sáng tác bởi BAK, tức Bảo Kun. MV do Anh Đức tự viết kịch bản. Hiện nay, MV đã đạt hơn 4 triệu lượt người xem.

Song song với vai trò diễn viên, ca sĩ, dẫn chương trình cũng là lĩnh vực mà anh rất thành công. Sở hữu phong thái tự tin, lối dẫn dắt tự nhiên, dí dỏm, Anh Đức cầm trịch các chương trình khá “hot” như  Nhà cười trên VTV3, Cười xuyên Việt mùa đầu tiên trên Truyền hình Vĩnh Long,…

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, diễn viên hài Anh Đức đã dần tạo được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Anh đang cố gắng thực hiện nhiều dự án mới, hấp dẫn để gửi đến khán giả.

Bạn thân với danh hài Trấn Thành

Trấn Thành và Anh Đức là bạn thân từ thời trung học. Họ học chung từ lớp 7 đến cấp 3. Tình bạn của hai người bắt đầu từ việc có chung niềm đam mê nghệ thuật. Những năm tháng tươi đẹp ấy, họ thường xuyên tập diễn, tập lên kịch bản cho những vở kịch. Và những tác phẩm thuở thiếu thời được rất nhiều bạn bè, thầy cô trong trường yêu thích.

Diễn viên Anh Đức cao bao nhiêu
diễn viên hài anh đức bạn thân trấn thành

Chơi thân với nhau nên Trấn Thành là người thuyết phục Anh Đức theo học diễn viên. Kể từ đó, họ tiếp tục là bạn, là đồng môn của nhau. Sau khi cùng tốt nghiệp khóa 2006 – 2009 Khoa Diễn viên Trường Sân khấu Điện ảnh, cả hai đã thành lập nhóm hài Trấn Thành – Anh Đức. Từ đó, bắt đầu tham gia biểu diễn chuyên nghiệp.

Bước chân vào showbiz, cặp đôi Trấn Thành – Anh Đức được công chúng yêu mến bởi sự kết hợp, tung hứng ăn ý. Trên sân khấu và cả ngoài đời, Trấn Thành ghi điểm bởi sự hoạt ngôn, rộn ràng, đầy vui tươi. Còn Anh Đức thì ít nói, ngờ nghệch. Nhưng chính vì sự trái ngược đó, cả hai đã bù trừ cho nhau.

Cùng với lối diễn tự nhiên, gần gũi, họ đã tạo nên chất hài riêng. Chất hài Trấn Thành Anh Đức không thể lẫn vào đâu được. Sự chuyên nghiệp, lối diễn thông minh của cả hai đã tạo được dấu ấn riêng trong làng giải trí lúc bấy giờ. Các tác phẩm đã làm nên tên tuổi của họ có thể kể đến Chuyện tình 3 đù, Giải hạn, Cây cầu dừa, Vỡ trận rồi…

 

Hiện tại, sau rất nhiều năm gắn bó, Trấn Thành và Anh Đức vẫn giữ vững mối quan hệ thân thiết như ruột thịt. Họ vẫn là những người bạn tốt, sẵn sàng giúp đỡ nhau. Mặc dù mức độ nổi tiếng khác nhau, nhưng Trấn Thành và Anh Đức không ghen tị mà luôn ủng hộ trong công việc lẫn cuộc sống.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi có hay không tình bạn thân thiết trong showbiz? Cả Anh Đức và Trấn Thành đều trả lời: Tình bạn chân thật luôn tồn tại không chỉ trong showbiz mà bất cứ một ngành nghề nào khác cũng vậy. Tình bạn của chúng tôi là một trong số những ví dụ về tình bạn trong showbiz.

Xem thêm:

Tiêu chí quan trọng để chọn trung tâm học tiếng nhật

Cách Tự Học Tiếng Nhật Tại Nhà Hiệu Quả

Lộ trình cách học tiếng Trung tại nhà cho người mới bắt đầu

Tình duyên lận đận

Giỏi giang, thông minh, lém lỉnh là vậy, nhưng chuyện tình duyên của diễn viên hài Anh Đức khá lận đận. Anh từng có tin đồn hẹn hò với diễn viên Băng Di, vũ công Kim Anh, hot girl Trâm Anh, hot girl Ghiền Mì Gõ Phi Huyền Trang…

Ngoài ra, việc anh là người yêu cũ của diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hay chuyện anh chàng bị người bạn thân là Trấn Thành rao gả khắp showbiz cũng tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Cùng tìm hiểu nhé!

Người yêu cũ của diễn viên Lâm Vỹ Dạ

Ít ai biết rằng, Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ từng là người yêu của nhau. Họ quen nhau khi còn học trong Trường Sân khấu Điện ảnh. Sau đó, có chút hiểu lầm và họ chia tay trong êm đẹp.

Tài sản của diễn viên Anh Đức
Diễn viên hài anh đức người yêu cũ Lâm Vỹ Dạ

Sau đó, Lâm Vỹ Dạ về công tác tại sân khấu Nụ cười mới và quen Hứa Minh Đạt. Cả hai người có tình cảm, rồi đến với nhau. Hiện tại, Đức và Dạ là những người bạn, người anh em thân thiết trong nghề.

Bị bạn thân rao gả khắp showbiz

Sau mối tình với Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức dường như chưa có thêm một cô gái nào bên cạnh. Vì lẽ đó, Trấn Thành đã mang tên Anh Đức đi “gả” khắp sóng truyền hình. Chắc chắn một điều, diễn viên hài Anh Đức là người được nhắc đến nhiều nhất bởi nghệ sĩ Trấn Thành.

Trong các gameshow, mặc dù không có sự góp mặt Anh Đức, nhưng vì người bạn tốt tên của anh vẫn bị gọi lên. Bởi, thấy “mối” nào hợp là Trấn Thành đều muốn “gả” Anh Đức cho người đó.

Mới đây, trong chương trình “Đại chiến kén rể”, Trấn Thành một lần nữa gọi tên Anh Đức để mai mối cho những cô gái tham gia chương trình này. Hay khi nghe tin chân dài Hồng Xuân tiết lộ, 22 tuổi vẫn chưa mảnh tình vắt vai, Trấn Thành vội vàng mai mối cho Anh Đức trên sóng “Giọng ca bí ẩn”. Thậm chí nam nghệ sĩ không ngần ngại làm mai Anh Đức cho ca sĩ Hiền Hồ, diễn viên Sam, Á hậu Thúy Ngân và người mẫu Quỳnh Châu,…

Tin đồn quan hệ tình cảm với nhiều hot girl

Chàng diễn viên hài tài năng Anh Đức dính khá nhiều nghi án tình cảm với các hot girl trong làng giải trí như Kim Anh, Trâm Anh, Phi Huyền Trang…

 Diễn viên Anh Đức quê ở đâu
Diễn viên hài anh đức có tình cảm với các hotgirl không

Vào thời điểm Valentine’s 2017, diễn viên hài Anh Đức đăng trên facebook cá nhân bức ảnh tình tứ với Trâm Anh. Sau đó, anh bị bắt gặp đưa Trâm Anh đi casting chương trình The Face 2017. Từ đây, nghi án tình cảm giữa hai người dấy lên mạnh mẽ. Cho tới một năm sau, Trâm Anh mới lên tiếng, cả hai thực ra chỉ là anh em tốt và có hỗ trợ, hợp tác với nhau trong công việc chứ không có tình cảm yêu đương.

Hay khi hợp tác chung trong một dự án phim Tết, Phi Huyền Trang và Anh Đức vướng nghi án “phim giả tình thật”. Khi cả hai thường đăng những bức ảnh tình tứ trên trang facebook cá nhân. Tuy nhiên, tinh ý cũng có thể nhận ra, đấy chỉ là hậu trường của bộ phim.

Đến thời điểm hiện tại, việc diễn viên hài Anh Đức có bạn gái hay chưa vẫn còn là một ẩn số. Chúng ta hãy cùng theo dõi những chặng đường sắp tới của anh để biết rõ hơn nhé!.

Anh Đức là nghệ sĩ đa tài là điều chúng ta không thể bàn cãi. Thành công và tạo được chỗ đứng trong lòng khán giả là sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Anh Đức đã làm được điều đó. Vì vậy, chúng ta hãy tôn trọng đời tư của anh. Thay vào đó, hãy theo dõi và ủng hộ những dự án tiếp theo của anh chàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về diễn viên hài Anh Đức. Các bạn có thể theo dõi những bước đi trên con đường nghệ thuật cũng như cuộc sống đời thường của anh thông qua trang facebook cá nhân https://www.facebook.com/taanhduc.

Xem tiểu sử các nghệ sĩ khác qua chuyên mục Mtrend News

Viết một bình luận

Chương trình giúp "CON GIỎI NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT" thành thạo tiếng anh trước tuổi lên 10 và nhiều phần quà hấp dẫn. Tìm hiểu thêm