Cách tải Video Facebook

Cách tải Video Facebook trên điện thoại và máy tính

By mtrend

Tải các Video trên Facebook, Download video Facebook về máy… là những điều mà người dùng trên cả máy tính hay điện thoại đều mong muốn. Khi lướt Facebook, thấy một video hay, hài hước… bạn muốn tải về máy để xem lại hay để đăng lại trên trang cá nhân của mình.
Cách tải Video Facebook
Tuy nhiên, các bạn chưa biết cách download các video trên Facebook với chất lượng HD về máy như thế nào. Thì bài viết này, mtrend.vn sẽ hướng dẫn các bạn làm các điều đó.

Các download video Facebook trên điện thoại

Trên điện thoại, thì các bạn phải truy cập Facebook bằng trình duyệt Google Chrome vì nếu sử dụng ứng dụng Facebook thì ta không thể nào tải được video.
cach tai video facebook tren dien thoai va may tinh 1
Bây giờ, các bạn nhấn và giữ ngay video mà các bạn cần tải về. Bây giờ, nó sẽ hiện lên Lưu video => các bạn tiến hành nhấn vào đó thì video sẽ được tải về máy của mình.

Cách Download Video trên Facebook ở máy tính

Khi dùng Facebook bằng trình duyệt, trên máy tính thì các bạn tiến hành nhấn chuột phải vào Video => chọn Hiển thị URL video => bây giờ sẽ có một đoạn url của video hiện lên, các bạn tiến hành Coppy đoạn Url đó.
cach tai video facebook tren dien thoai va may tinh 2
Bây giờ, chúng ta vào Website Downvids.net, sau đó tiến hành dán URL mà mình vừa Coppy từ Facebook vào ô Download.
cach tai video facebook tren dien thoai va may tinh 3
Bây giờ, mình sẽ chọn:
– Loại video tải về: Định dạng .mp4, .mp3, .mow…
– Chọn chất lượng video tải về: 720HD, 1028HD…
cach tai video facebook tren dien thoai va may tinh 4
Sau đó, nhấn vào Download => bây giờ, sẽ hiển thị ra dòng Download this Video (Right click > Save as) như hình thì các bạn nhấn vào đó. Thì bây giờ, video đó sẽ được tải về máy.
Với 2 cách đơn giản trên, các bạn có thể tải các video trên Facebook mà mình yêu thích về máy của mình rồi nhé.

Viết một bình luận

Chương trình giúp "CON GIỎI NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT" thành thạo tiếng anh trước tuổi lên 10 và nhiều phần quà hấp dẫn. Tìm hiểu thêm