Sơn Tùng chính thức xác nhận “đường ai nấy đi” với ông bầu Quang Huy

By mtrend

Vậy là, tin đồn Sơn Tùng M-TP và ông bầu Quang Huy đã “đường ai nấy đi” sau 2 năm hợp tác đã được nam ca sĩ chính thức xác nhận trong thông cáo báo chí gửi đến truyền thông tối qua (11/12).

Tháng 11 vừa qua, dư luận dấy lên tin đồn “chia tay” giữa Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy khi không còn thấy sự xuất hiện hay hình ảnh của ông bầu Quang Huy bên cạnh giọng ca Thái Bình trong các sự kiện lẫn hoạt động giải trí. Tuy nhiên cả hai phía đều giữ im lặng. Mới đây nhất, nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” đã chính thức xác nhận tin đồn trên là sự thật trong thông cáo báo chí gửi đến truyền thông tối ngày 11/12. Được biết, việc ngưng hợp tác giữa hai bên không hề do bất kì mâu thuẫn nào, và Sơn Tùng vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ WEPRO nếu cần.

son tung 1
Sơn Tùng đã chính thức xác nhận tin đồn ngừng hợp tác cùng WEPRO

Nam ca sĩ nói thêm về lý do chia tay với công ty cũ: “Sau 2 năm, 1 khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để Tùng được làm việc được yêu thương hết mực trong gia đình WEPRO. Nhạc sĩ Quang Huy và các thành viên của công ty đã giúp đỡ và hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của Tùng, giúp Tùng thật sự “trưởng thành” trong công việc. Tùng luôn ghi nhớ những điều đó và thời gian làm việc đã giúp Tùng vững vàng hơn trên con đường hoạt động độc lập”.

Sơn Tùng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới Quang Huy và công ty cũ vì thời gian đã hỗ trợ mình trong công việc: “Tùng thật sự cảm thấy biết ơn anh Quang Huy cùng ê kíp đã hỗ trợ và luôn luôn sát cánh cùng Tùng trong suốt thời gian qua… Mặc dù hiện tại không còn hợp tác với nhau nhưng trong tương lai nếu có lúc cần thì chúng tôi vẫn sẽ kết hợp như đã từng…”

son tung quang huy
Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy thời còn hợp tác

Anh chia sẻ về mục tiêu trong thời gian hoạt động độc lập sắp tới của mình: “Mục tiêu trước mắt của Tùng là sẽ tập trung cho những dự án âm nhạc mới để người hâm mộ không phải phàn nàn: Sao M-TP ra ít ca khúc quá vậy? Khi nào thì Tùng mới có bài hát mới?…”. Cũng theo bật mí của anh chàng, sản phẩm đầu tiên sau khi chia tay ông bầu Quang Huy chính là ca khúc “Lạc trôi”, đây tiếp tục sẽ là một sáng tác cộp mác Sơn Tùng M-TP.

lac troi teasing artwork
Sơn Tùng bật mí dự án âm nhạc “Lạc Trôi” sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới

Không chỉ là sự hợp tác công việc trên cương vị ông bầu và ca sĩ, mối quan hệ giữa đạo diễn Quang Huy và Sơn Tùng M-TP còn thân thiết như anh em, gia đình. Vì vậy mà lần “tan rã” này khiến khán giả và người hâm mộ vô cũng tiếc nuối. Với tài năng của mình, người hâm mộ luôn mong anh sẽ luôn vượt những thử thách để hoàn thiện ước mơ không chỉ là ở vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Mong rằng trong những dự định tương lai của mình, Sơn Tùng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa dù biết con đường phía trước sẽ nhiều chông gai.

Viết một bình luận