Sản phẩm Formula 4

[REVIEW] THỰC PHẨM CHỨC NĂNG FORMULA 4 SIBERIAN – THẦN DƯỢC CHỐNG LÃO HÓA

By Huyền Thanh

Đối với các chị em nói riêng và con người nói chung thì lão hóa là một nỗi ám ảnh mà không ai có thể thoát khỏi. Tuy nhiên nỗi ám ảnh đó đến sớm hay chậm còn tùy thuộc vào thói quen sinh hoạt và ăn uống của chúng ta. Việc chống lão hóa một cách tự nhiên cũng vô cùng quan trọng. Do đó việc sử dụng thực phẩm chức năng để hỗ trợ chống lão hóa là vô cùng hữu ích.

Formula 4 Siberian Health là một trong những sản phẩm tốt về vấn đề hỗ trợ chống lão hóa và các công dụng khác. Cùng Mtrend.vn tìm hiểu về thực phẩm chức năng Formula 4 Siberian Health nhé. Chắc chắn bạn sẽ có góc nhìn chính xác hơn về sản phẩm thông qua bài viết chi tiết này.

Thành phần của thực phẩm bảo vệ và chống lão hóa Formula 4 N.V.M.N

Formula 4 nvmn đã trải qua 23 năm thử nghiệm lâm sàng với hơn 2.000 người tham gia thử nghiệm sản phẩm, sản phẩm chứa hàm lượng vitamin А, Е, С chỉ ở liều lượng nhất định có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏe mạnh. Thành phần có trong sản phẩm bao gồm 1500mg vitamin A, 180mg vitamin C và 60mg vitamin C.

Vitamin A: Vitamin A có công dụng tham gia vào quá trình oxy hóa khử của cơ thể đồng thời tham gia quá trình tổng hợp protein, hình thành xương, răng,…giúp cơ thể chống lão hóa hiệu quả.

Vitamin C: Vitamin C tham gia vào quá trình tổng hợp collagen, serotonin, corticosteroid, ubiquinone,….đồng thời tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Vitamin E: Bảo vệ các tế bào khỏi các tác nhân gây tổn thương từ môi trường bên ngoài.

Sản phẩm Formula 4
Sản phẩm Formula 4

Công dụng của thực phẩm chức năng Formula 4

Vậy formula 4 có tác dụng gì? Với đặc thù của thuốc đó chính là chứa các vitamin là nguồn bổ sung hoạt chất chống ô-xy hóa cho cơ thể. Hỗ trợ bảo vệ tế bào chống lại hiện tượng ô-xy hóa, hạn chế lão hóa cơ thể.

Từ đó việc ngăn ngừa tình trạng cũng như cải thiện sắc vóc của con người được diễn ra. Giúp hỗ trờ lấy lại vẻ thanh xuân cho các chị em phụ nữ.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp cho cơ thể phòng ngừa bệnh ung thư ngăn ngừa sự suy giảm thoái hóa của các bộ phận cơ thể. Bởi sản phẩm thực phẩm chức năng formula 4 có định hướng tác động đồng thời theo hai chiều:

Bình thường hóa quá trình trao đổi chất của các mô, giúp giữ gìn các tế bào và phục hồi các tế bào tổn thương.

Tác động tổn thương đế các tế bào khối u một cách có chọn lọc. Điều này giúp nỗ lực đẩy lùi bệnh.

Sản phẩm có công dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng, tăng cường miễn dịch, đề phòng cảm cúm, tim mạch,…

Bên cạnh đó thuốc còn có tác dụng giúp tăng sức chịu đựng đối với môi trường và ngoại cảnh. Giúp giải độc tố khi uống rượu giúp ít hấp thụ làm tăng men gan,…

Công dụng của sản phẩm Formula 4
Công dụng của sản phẩm Formula 4

Cách sử dụng Formula 4

  • Có thể sử dụng formula 4 nvmn như là chất chống oxy hóa hàng ngày dành cho người khỏe mạnh với liều dùng 1 viên/ lần * 1 lần/ ngày sau khi ăn.
  • Dùng liều cao 8-10 viên / ngày trước hoặc sau ăn để tăng cường khả năng chống oxy hóa cho cơ thể.
Sản phẩm Formula 4
Sản phẩm Formula 4

Đối tượng sử dụng

Những người sử dụng formula 4 nvmn để phòng ngừa ung thư

Những người bị ung thư đặc biệt ung thư dạ dày, hành tá tràng

Những người bị bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng hay các bệnh liên quan do rượu như xơ gan, suy giảm chức năng gan,…

Những người có hệ miễn dịch kém, bệnh lý tim mạch,…

Đối tượng sử dụng sản phẩm Formala 4
Đối tượng sử dụng sản phẩm Formala 4

Thông qua bài viết này, chắc hẳn chị em chúng mình cũng đã hiểu rõ hơn về thực phẩm chức năng Formula 4. Tùy vào tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể, hãy bổ sung thực phẩm chức năng cần thiết để bảo vệ sức khỏe và sắc vóc của bản thân, bạn nhé!

Xem thêm: Rocket 1h có tốt không? Thông tin về sản phẩm Rocket 1h

Viết một bình luận