cach-kiem-che-ham-muon-o-phu-nu-thumb

Cách kiềm chế ham muốn ở phụ nữ?

By vietbaixuyenviet

Nhiều người nghĩ rằng, đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ hơn phụ nữ. Điều này không có gì sai, nhưng chưa hẳn đúng 100%. Bởi thực tế cũng có rất nhiều phụ nữ có ham muốn mãnh liệt trong “chuyện ấy”. Nhiều người thực sự khổ sở khi phải đối mặt với tình trạng này. Và tất nhiên tìm cách kiềm chế ham muốn ở phụ nữ là điều cần thiết.

Ham muốn tình dục quá độ ở phụ nữ

Cụm từ cách kiềm chế ham muốn ở phụ nữ không còn là điều xa lạ trong xã hội hiện nay. Lứa tuổi vị thành niên, việc ham muốn tình dục là điều bình thường khi cơ thể phát triển mạnh về thể chất.

Các hormon tình dục tăng mạnh cùng với tâm lý tò mò, các yếu tố tác động bên ngoài (mạng xã hội, môi trường sống, sách báo,…) đã khiến nhiều bạn trẻ không đủ tỉnh táo. Và như vậy, việc cuốn vào vòng xoáy tình dục thái quá là điều dễ hiểu.

Hình 1: Ham muốn tình dục quá độ ở phụ nữ có thể do tác động nhiều yếu tố
Hình 1: Ham muốn tình dục quá độ ở phụ nữ có thể do tác động nhiều yếu t

Thậm chí ngay cả ở những người trưởng thành, do nhiều yếu tố tác động cũng khiến nhiều người có suy nghĩ ám ảnh về nhu cầu tình dục. Họ tìm cách để giải tỏa bằng nhiều hình thức như ham mê phim sex, thủ dâm, quan hệ tình dục quá độ,… khiến ảnh hưởng về mặt thể chất, tâm lý.

Điều này gây mất tập trung cho việc học tập, làm việc và nhiều điều khác. Nghiêm trọng hơn là rơi vào tình trạng có những hành vi tình dục sai trái, suy đồi đạo đức.

Hình 2: Ham muốn tình dục quá độ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không biết cách kìm chế
Hình 2: Ham muốn tình dục quá độ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không biết cách kìm chế

Xem thêm: >>>> Nhân tướng phụ nữ ham muốn cao?

Cách kìm chế ham muốn ở phụ nữ

Trở lại với câu hỏi cách kiềm chế ham muốn ở phụ nữ. Theo các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này chia sẻ, khi rơi vào tình trạng ham muốn tình dục quá độ, bạn có thể tìm cách tự kiềm chế để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và thể chất như sau:

# Xây dựng môi trường sống lành mạnh

Xây dựng môi trường sống lành mạnh là điều cần nghĩ đến đầu tiên khi tìm cách kiềm chế ham muốn ở phụ nữ.Cần tránh những yếu tố nhạy cảm tác động như các loại sách báo, hình ảnh gợi dục,…Trong không gian sinh sống, làm việc nên loại bỏ những hình ảnh này. Thay vào đó, hãy xây dựng một môi trường sống với sự thoải mái, thư giãn.

Hình 3: Xây dựng môi trường sống với sự thoải mái, thư giãn đặt lên hàng đầu
Hình 3: Xây dựng môi trường sống với sự thoải mái, thư giãn đặt lên hàng đầu

#Tránh sử dụng nhiều thực phẩm kích thích tố nam

Những thực phẩm kích thích tố nam có thể dễ dàng tạo cảm giác hưng phấn mạnh ở đàn ông, phụ nữ nên tránh vì có thể ảnh hưởng. Ví dụ như hàu, chuối, giá đỗ, trứng vịt lộn,… bởi những thực phẩm nay có chứa nhiều Kali, kẽm, Vitamin B6,…

Hình 4: Nên tránh sử dụng thực phẩm mang tính kích thích tố nam cũng là cách kiềm chế ham muốn ở phụ nữ
Hình 4: Nên tránh sử dụng thực phẩm mang tính kích thích tố nam cũng là cách kiềm chế ham muốn ở phụ nữ

#Tự nhắc nhở bản thân khi ham muốn cao

Khi rơi vào tình trạng ham muốn quá độ, bạn cần phải tự nhắc nhở bản thân mình cần phải tỉnh táo. Không nên để những hình ảnh tình dục trong đầu, hãy dành thời gian cho việc vui chơi, hoạt động ngoài trời, tìm đến chuyên gia tư vấn (nếu được).

#Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên

Việc tập luyện thể dục thể thao cũng góp phần vào việc áp dụng cách kiềm chế ham muốn ở phụ nữ. Bạn nên lựa chọn môn thể thao mình yêu thích, phù hợp rồi tập luyện với cường độ phù hợp. Đồng thời, phải kiên trì tập luyện trong thời gian dài, có hệ thống để trở thành thói quen tốt.

Hình 5: Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để có cơ thể khỏe mạnh
Hình 5: Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để có cơ thể khỏe mạnh

Như vậy, mTrend đã cùng bạn khám phá cách kiềm chế ham muốn ở phụ nữ. Mong rằng với những chia sẻ này có thể giúp ích được cho bạn đọc trong việc học tập, nghiên cứu và áp dụng ngay chính trong cuộc sống của mình.

Đừng quên nhấn nút theo dõi mTrend để liên tục cập nhật những kiến thức tình dục, giới tính cùng rất nhiều kiến thức hữu ích khác nhé./

Quan tâm thêm: >>>> Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn?

Viết một bình luận